Dầu dừa tinh khiết: Đẹp da, căng mặt, trị mụn trứng cá, chống nẻ môi, nẻ da...

Hiện nay dầu dừa được các chị em phụ nữ tin dùng rất nhiều để làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc tóc. Có người còn sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, hay uống để chữa bệnh. Nhưng không phải tất cả các loại dầu dừa đều trên thị trường đều có thể dung để chăm sóc da, chăm sóc tóc hay uống. Dầu dừa có rất nhiều loại và mỗi loại đều có nhựng công dụng khác nhau.





Dầu dừa thô dung để sản xuất các loại dược mỹ phẩm, còn chứa nhiều tạp chất nên không thể sử dụng để dung trực tiếp để làm đẹp và chăm sóc da, loại dầu dừa này có màu không trong, không thơm, có nhiều cặn bã hay có mùi oxy hóa rất hôi và bán đầy ngoài chợ với giá rất rẻ bèo 15K : tới nửa lít trong chai nhựa thạch bích.
Dầu dừa tinh luyện công nghiệp: Dầu dừa tinh luyện theo phương pháp công nghiệp được sản xuất từ dầu dừa thô và thêm các công đoạn như dung hóa chất khử màu, khử mùi, tất nhiên loại dầu dừa này cụng không tốt cho sức khỏe và sắc đẹp vì các công đoạn dung hóa chất không được kiểm soát đúng hàm lượng sẽ dẫn đến chất lượng sản phẩm không đảm bảo về vệ sinh và chất lượng.
Dầu dừa ép lạnh công nghiệp: Dầu dừa này dùng những máy móc tiên tiến qua quá trình chứng cất cho ra sản phẩm dầu dừa tinh khiết nhất và còn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của dừa. Tuy không thơm bằng dầu dừa thắng nhưng chất lượng thì hơn hẳn. Hiện này tại Việt Nam có một số công ty đã sản xuất là loại dầu dừa này tuy vậy khâu vệ sinh thì không ai có thể kiểm soát được. Dấu dừa tinh khiết dùng để uống tốt hơn dầu dừa thắng.
Nhìn chung sản phẩm dầu dừa từ phương pháp sản xuất công nghiệp đều không được kiểm soát kỹ về khâu vệ sinh cũng như chất lượng. Tất nhiên có những nhà sản xuất có những công nghệ sản xuất tiên tiến và bảo đảm vệ sinh thì sẽ cho ra nhựng sản phẩm rất chất lượng. Nhưng hiện nay đa số sản phẩm dầu dừa sản xuất trong nước chưa có những công nghệ tiên tiến và khâu vệ sinh cực kỳ không đảm bảo
Dầu dừa tinh luyện tại nhà: Dầu dừa này cách làm cũng giống như dầu dừa thô, tuy vậy số lượng làm ít hơn và chất lượng của dừa cũng được chọn lọc kỹ càng. Dầu dừa này được chị em phụ nữ ngày càng ưa chuộng để nấu ăn và làm đẹp. Giá thành dầu dừa này mắc hơn những loại khác nhưng chất lượng và vệ sinh thì hơn hẳn

Vậy MUA DẦU DỪA Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Một lời khuyên tốt nhất cho mõi chị em phụ nữ là nên tự làm dầu dừa. Có thể làm dầu dừa theo phương pháp truyền thống (nấu dầu dừa) hoặc phương pháp ép lạnh. Cả hai phương pháp này đều có thể áp dụng tại nhà. Tuy vậy theo nghiên cứu của Hiệp hội dừa Châu Á, thì theo phương pháp ép lạnh sẽ cho ra sp dầu dừa tinh khiết và hàm lượng dinh dưỡng sẽ cao hơn. Và phương pháp làm dầu dừa truyền thống sẽ bị tác dụng bởi nhiệt và mất một số dưỡng chất tốt như vitamin E, tuy vậy dầu dừa có mùi thơm hơn, màu ngả vàng hơn.

Tuy vậy không phải ai cũng có điều kiện để làm dầu dừa tại nhà và không phải ai cũng thành công, vì thế mọi người có thể mua dầu dừa tự làm từ các cửa hàng uy tín, người quen. Dầu dừa handmade sẽ bảo đảm được yêu cầu vệ sinh thực phẩm, mặc dù quy mô nhỏ nhưng chất lượng thì tuyệt đối an toàn. Tuy vậy vẫn có một số cơ sở bảo là dầu dừa handmade nhưng vẫn là lấy sản phẩm dầu dừa công nghiệp về bán. Giá dầu dừa handmade có mắc hơn nhưng chất lượng thì đảm bảo hơn rất nhiều.



Hiện nay, mình có làm dầu dừa theo cả hai phương pháp là thắng dầu dừa (phương pháp nóng) và ép dầu dừa (phương pháp lạnh). Cả hai đều có nhựng công dụng chuyên môn của chúng. Bạn nào không có điều kiện làm dầu dừa thì có thể liên hệ mình, mình nhận đặt làm dùm dầu dừa theo cả hai phương pháp. Bảo đảm giá cả hợp lý. Và chất lượng thì tuyệt đối nguyên chất tinh khiết 100%. Dầu dừa mình nấu rất thơm, khi đã sử dụng dầu dừa của mình các bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt. Và không muốn dung dầu dừa của chỗ nào nữa. hihi

Đừng quên để lại coment dưới bài viết nhé. 
Mọi giải đáp thắc mắc mọi người đều được ad giải đáp đó ạ

1 nhận xét:

TIN MỚI NHẤT