Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú click

    Tính năng cực kỳ hữu ích trên Excel 2007, Excel 2010, Excel 2013, Excel 2016

Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickĐể lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel, các bạn chọn Data và chọn tiếp Remove Duplicates nhé

Lưu ý, các bạn phải chọn cột dữ liệu trước khi chọn Remove Duplicates đấy.Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickĐối với trường hợp có một cột dữ liệu thì lúc chọn cột để so sánh dữ liệu thì các bạn cứ bấm OK là được.Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickNếu từ 2 cột trở lên thì cần phải lưu ý một chút. Nếu bạn chọn cùng lúc nhiều cột dữ liệu thì hệ thống sẽ so sánh theo từng dòng của tất cả các cột và xóa đi dữ liệu trùng.Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickNếu bạn chọn 1 cột dữ liệu, hệ thống sẽ chỉ so sánh dữ liệu của từng dòng trong cột đó sau đó xóa đi dữ liệu trùng trên cột đó và dữ liệu nằm cùng dòng tương ứng ở các cột bên cạnh.
Chúc bạn thành công! 
Mình là Nam, các bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện hỏi mình trực tiếp qua sdt này cũng ok 094530201
Cám ơn các bạn đã đọc bài! Chúc các bạn thực hành thành công sau đó Xem Video Giải trí cực ngầu nhé:

Lọc  bỏ và xóa dữ liêu trùng trong excel | lọc bỏ dữ liệu trùng trong excel | xóa bỏ dữ liệu trùng trong excel |  lọc và xóa bỏ giá trị trùng trong excel | lọc loại bỏ giá trị trùng trong excel | lọc xóa bỏ giá trị trùng trong excel
English:
Extremely useful feature in Excel 2007 and Excel 2010 .
Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickTo filter and delete duplicate data in Excel 2007 and Excel 2010 , you pick and choose to Remove Duplicates Data offline. Please note , you must select the column before it click Remove Duplicates .
Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickFor the case of a data column , then select the column time to compare the data , you just click OK as is .
Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickIf 2 or more columns , it is necessary to note a bit . If you select multiple columns of data , the system will compare each line of every column and delete duplicate data .
Lọc và xóa dữ liệu trùng trong Excel chỉ với 1 cú clickIf you select one column of data , the system will compare the data of each row in that column then delete duplicate data in a single column and the data is the corresponding line in the next column .
Wish you success !
Filter out and delete duplicate data in excel | filter duplicate data in excel | remove duplicate data in excel | filter and delete duplicate values ​​in excel | filter removes duplicate values ​​in excel | remove filter value duplicate in excel


1 nhận xét:

TIN MỚI NHẤT