Hướng dẫn cách sử dụng & Công dụng của Dầu dừa tinh khiết để làm đẹp hoàn hảo

Dầu dừa được coi là dưỡng chất vàng của nhan sắc. Bạn hãy cùng chăm sóc cơ thể toàn diện cùng dầu dừa!

1. Dầu dừa dưỡng da toàn thân
- Cho thêm vài giọt dầu dừa vào sữa tắm hàng ngày. Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm cực quyến rũ và làn da cực mịn khi áp dụng thường xuyên.
- Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi massge từ 5-15p sau đó tắm lại bằng sữa tắm. Cách này
có vẻ hơi tốn thời gian nhưng hiệu quả mang lại thì rất bất ngờ đấy đồng thời đây cũng sẽ là khoảng thời gian thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc vất vả.
- Dành cho ai hay tắm cùng muối tắm: 1 chút muối sữa bò + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi tắm lại. Đây là bí quyết cho làn da trắng trong thời gian ngắn nhé.
- Sử dụng như kem dưỡng thể sau khi tắm: Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da sau tắm. Không cần tắm lại và lưu ý lấy với số lượng ít để tránh nhờn dính.

 2. Dầu dừa dưỡng da mặt
- Để ngăn ngừa và trị mụn: Trước tiên bạn cần rửa mặt sạch với nước ấm. Sử dụng dầu dừa massage trong vòng 5-10 phút rồi rửa sạch lại bằng Sữa rửa mặt và nước lạnh nhé. Thực hiện ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
- Với các bạn không có mụn, sử dụng dầu dừa với mục đích dưỡng da thì các bạn có thể làm như trên nhưng thời gian massage chỉ từ 2-3 phút, dùng ngày 1 lần.
- Mùa này da rất khô rồi nên khi rửa mặt, bạn có thể cho thêm vài giọt dầu dừa vào sữa rửa mặt để tăng tính dưỡng ẩm cho làn da.

3. Dầu dừa dưỡng da tay, chăm sóc đôi chân
- Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.
- Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

4. Cho đôi mắt đẹp
- Xoá quầng thâm: Dùng tăm bông chấm 1 ít vào dầu dừa rồi bôi lên quầng thâm ở mắt. Sau khoảng 10 phút vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt. Đây có lẽ là giải pháp hữu hiệu cho những bạn thích làm cú đêm. Tốt nhất là nên áp dụng buổi tối trước khi đi ngủ.
- Làm dài mi: Trước khi đi ngủ, dùng tăm bông chấm 1 ít dầu dừa rồi chuốt lên mi như chuốt mascara, để qua 1 đêm sáng dậy rửa mặt bình thường. Lúc đầu mi mắt sẽ hơi nặng và có thể dầu dừa bị chảy vào mắt, nhưng các bạn yên tâm vì dầu dừa tinh khiết rất lành nên không sao nhé. Hiệu quả mi dài ra là do dầu dừa thấm tự thấm xuống chân mi. Bạn có thể sử dụng hàng ngày.

 5. Mái tóc dầy và bóng mượt
Gội qua làm ướt tóc. Bôi dầu dừa rồi chải đều khắp da đầu (chiết dầu dừa ra ra chén nhỏ chứ ko nhúng vào cả lọ dầu dừa nhé). Massage da dầu trong 5 phút để dầu dừa ngấm sâu vào chân tóc. Sau đó ủ 30 phút rồi gội sạch lại bằng dầu gội, dùng thêm dầu xả, các bạn lưu ý chỉ nên bôi dầu xả phần chân và thân tóc, tránh bôi lên da đầu nhé.
Nếu có thời gian bạn có thể ủ qua đêm và gội lại vào sáng hôm sau, hiệu quả sẽ tuyệt vời hơn. Nhiều bạn dùng dầu dừa ủ tóc hay bị bết tóc là do mình sử dụng quá nhiều dầu dừa, lưu ý sử dụng với một lượng vừa phải thôi nhé.

6. Dưỡng môi, đánh răng
- Sử dụng dầu dừa như son dưỡng môi mang lại hiệu quả tuyệt vời, làm mềm môi. Rất thích hợp với bạn nào phải làm việc trong phòng điều hòa.
- Bạn lấy kem đánh răng và nhỏ 1, 2 giọt dầu dừa lên trên rồi đánh răng bình thường. Hương thơm dễ chịu và răng rạch sáng hơn. Cảm giác đánh răng rất thú vị, hãy thử và tự mình cảm nhận.

7. Giành riêng cho các bà bầu
Các mẹ bầu bí thoa dầu dừa lên vùng bụng hàng ngày từ tháng thứ 4 sẽ giúp ngăn ngừa các vết rạn da. Ngoài ra dầu dừa còn làm mờ các vết rạn trên cơ thể do chúng mình tăng giảm cân trong thời gian ngắn hay lớn quá nhanh để lại và giúp tăng tiết sữa cho bé nữa đấy.

Như những gì mình chia sẻ ở trên, các bạn có thể thấy dầu dừa có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp phải không nào.




  • Đối với Tóc :
Mình thường ủ tóc với dầu dừa trước khi gội đầu, nhờ vậy nên tóc mình hiện suôn mượt và chắc khỏe, tóc cũng giảm rụng nhiều. Ban đầu mình chỉ ước sao cho tóc giảm rụng thôi, ai ngờ đâu kết quả đem lại thật tuyệt vời, tóc mình vừa hết rụng mà còn vừa bóng và bồng bệnh nữa chứ.
Đây là cách mình dùng dầu dừa để dưỡng tóc, trước khi ủ mình để tóc khô ráo. Mình đổ 1 ít dầu dừa ra chén rồi lấy tăm bông nhúng vào. Mình lấy tăm bông đã nhúng dầu dừa chấm từng vùng nhỏ trên đầu, làm vậy cho đến hết cả đầu. Rồi mình dùng tay xoa da đầu để dầu dừa thấm đều hơn.
huong dan su dung dau dua tong quat
Xong mình lấy tăm bông chấm lên lược rồi chải lên tóc từ chân đến ngọn, để dầu dừa dính đều trên toàn thân tóc. Ủ tóc khoảng 30 phút sau đó gội đầu lại cho thật sạch, không để dầu dừa còn sót lại trên tóc và da đầu.
Mấy ngày đầu tiên sử dụng dầu dừa ủ tóc, mình gội không kỹ nên khi tóc khô, thì mình thấy có hiện tượng tóc bị bết lại trông dơ dơ thế nào ấy. Nhưng nhờ mọi người chỉ là phải gội thật sạch, thế là mình gội đến 3 lần bằng dầu gội đầu, thì khi tóc khô, mình mới cảm thấy hết được sự khỏe mạnh và bồng bềnh của mái tóc được dưỡng bằng dầu dừa.


  • Đối với mi :
Mình cũng lấy tăm bông chấm dầu dừa rồi chải mi ( y hệt như mình chải mascara vậy đó ) chải đều từ chân đến ngọn, chải mi hàng trên và hàng dưới luôn. Làm trước khi ngủ, sang hôm sau thì rửa mặt bình thường.
Lúc đầu, mình ham hố lắm, dùng rất nhiều dầu làm cho mình cảm thấy mi nặng trĩu xuống, hihi, y như lúc buồn ngủ vậy đó, sau này mình giảm lại với liều thích hợp. Vì lông mi dài ra được là do dầu dừa thấm xuống chân lông mi nuôi dưỡng phần chân ở bên trong da. Mình kiên trì làm khoảng gần 3 tuần là thấy tác dụng và mi thay đổi rõ rệt so với trước.
Nếu thấm nhiều dầu dừa quá thì dầu dừa sẽ chảy vào mắt, mình cũng bị vậy mấy ngày đầu, nhưng sau mình thấm ít lại thì k còn bị nữa. Nhưng mọi người yên tâm là nếu dùng dầu dừa thật sự nguyên chất thì sẽ không ảnh hưởng gì đến cho mắt cả ( nhiều khi còn tốt cho mắt ấy chứ hihi ).


35 công dụng tuyệt vời của dầu dừa và cách sử dụng dầu dừa hiệu quả nhất
Đây là 35 công dụng có thể bạn chưa biết hết của nó nhé! Không chỉ là dưỡng chất dành cho da và tóc, dầu dừa cũng giúp bạn tiêu hao năng lượng, giảm cân rất hiệu quả:

1. Một thìa dầu dừa mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn.
2. Sử dụng dầu dừa với đường để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân.
3. Sử dụng thay dầu xả sau khi đã gội đầu bình thường. Cách này giúp tóc hạn chế xơ, rối rất tốt.
4. Thay cho gôm tạo kiểu tóc bằng cách thoa một chút vào lòng bàn tay, xoa lên tóc và sau đó tạo kiểu theo ý muốn.
5. Đựng vào trong hộp nhỏ để sử dụng làm sáp chống nẻ cho môi.
6. Thay thế dầu ăn hàng ngày khi nấu nướng bạn sẽ có hương vị tuyệt ngon.
7. Thoa một chút vào nách  bạn sẽ có chất khử mùi tự nhiên.
8. Sử dụng dầu dừa thay thế kem cạo râu hoặc dành cho những chị em thích cạo lông chân hàng ngày.
9. Thêm một thìa vào bồn tắm để ngâm mình sẽ giúp bạn có làn da mềm mượt.
10. Sử dụng dầu dừa làm kem tẩy trang rất tốt cho da.
11. Nếu bạn sử dụng vitamin hàng ngày, hãy uống kèm với một thìa dầu dừa để giúp vitamin hấp thu tốt hơn.
12. Thoa lớp mỏng dầu dừa lên vùng bị bỏng sẽ giúp da mau lành hơn.
13. Sử dụng 5 muỗng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện chức năng tuyến giáp.
14. Thoa dầu dừa quanh mắt giúp ngăn ngừa nếp nhăn.
15. Dầu dừa cũng có tác dụng làm dài lông mi nếu bạn thoa thường xuyên trước khi đi ngủ.
16. Dầu dừa giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, vì thế hỗ trợ giảm cân rất tốt.
17. Dầu dừa có thể thay thế kem đánh răng hoặc kem dưỡng da.
18. Dầu dừa có thể dùng kết hợp với biện pháp mát xa cơ thể.
19. Dầu dừa trị hăm da rất tốt.
20. Dầu dừa giúp trị vùng da bị ong đốt, làm lành vết thương nhanh hơn.
21. Thoa dầu dừa lên núm vú khi cho bé bú giúp ngăn ngừa tình trạng nứt đầu ti.
22. Đối với bà mẹ cho con bú, sử dụng dầu dừa giúp sữa nhiều hơn.
23. Sử dụng dầu dừa trong thời kỳ mang bầu có thể hạn chế tình trạng rạn da. Ngoài ra dầu dừa cũng giúp làm mờ dần vết rạn.
24. Sử dụng một thìa dầu dừa mỗi ngày giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa.
25. Nếu bạn dễ bị chảy máu cám, hãy thường xuyên thoa dầu dừa vào lỗ mũi.
26. Dầu dừa giúp làm dịu và chữa lành bệnh trĩ.
27. Dùng dầu dừa thường xuyên giúp loại bỏ chứng đau nửa đầu.
28. Trộn dầu dừa với bạc hà, tinh dầu trà giúp bạn có một loại thuốc chống côn trùng tuyệt vời.
29. Dầu dừa có tác dụng giải độc cơ thể.
30. Dầu dừa có thể sử dụng để đánh bóng nữ trang.
31. Nếu kẹo cao su bị dính vào tóc, hãy sử dụng dầu dừa để gỡ nó ra thay vì cắt tóc.
32. Dầu dừa có thể sử dụng trong quan hệ vợ chồng để tránh tình trạng khô rát khi gần gũi.
33. Dầu dừa mát xa móng tay giúp móng tay chắc khỏe hơn.
34. Dầu dừa có thể thay kem chống nắng tự nhiên.
35. Dầu dừa sẽ làm dịu và chữa lành các vết sưng phồng ở chân nếu bạn phải đi bộ quá nhiều.


Hiện tại, nhà chị của mình ở Thanh Hóa có làm dầu dừa và mình hiểu có rất nhiều bạn đang có nhu cầu sử dụng dầu dừa. Vì vậy mình muốn giới thiệu đến các bạn chất lượng dầu dừa mà mình cung cấp. Mình đảm bảo dầu dừa này là 100% nguyên chất do nhà chị mình tự làm, không pha thêm bất kỳ một hoá chất nào. Các bạn có thể yên tâm sử dụng chúng để có hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Các bạn có thể liên hệ với mình qua Email: thantythin369@gmail.com - 094.530.2015 - hoặc comment trực tiếp ở cuối bài viết này nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của mình.

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ !

1 nhận xét:

  1. bài viết rất chi tiết và hữu ích. sử dụng các loại dầu từ rau, củ, quả,... sạch chứa tinh dầu là điều rất tốn: Máy ép dầu, May ep dau, Máy lọc dầu, Máy ép tinh dầu, Máy ép dầu thực vật,.............

    Trả lờiXóa

TIN MỚI NHẤT